Hậu Giang: Vì sức khoẻ, sinh mạng của người tham gia giao thông
Quang cảnh hội thi

Quang cảnh Hội thi.

Cuộc thi gồm 3 hoạt động chính: Thi tuyên truyền lưu động; Trang trí xe cổ động; Thi chương trình thời sự tổng hợp theo chủ đề ATGT, thi phát thanh viên cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Lâm Thành - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Hậu Giang cho biết, thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn truyền tải các nội dung tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về bảo đảm trật tự ATGT.

Các nội dung sẽ xoay quanh chủ đề năm ATGT 2022 “Xây dựng văn hoá giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19” với tinh thần “Vì sức khoẻ, sinh mạng của người tham gia giao thông”.

Đồng chí Hồ Thu Ánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao hoa cho các đơn vị tham gia hội thi.

Đồng chí Hồ Thu Ánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao hoa cho các đơn vị tham gia Hội thi.

Đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội…. đối với công tác đảm bảo trật tự ATGT và phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, biểu dương các ngành, địa phương, cơ quan, tổ chức, tập thể và cá nhân có những giải pháp hay, cách làm tốt, mô hình điểm trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, xây dựng văn hóa giao thông. Phát hiện và động viên kịp thời những gương người tốt, việc tốt về cứu hộ, cứu nạn, chia sẻ giúp đỡ nạn nhân bị TNGT.

Nhất là phát hiện và phản ánh, đấu tranh kịp thời với các hiện tượng, hành vi, các biểu hiện tiêu cực có nguy cơ cao gây mất trật tự ATGT. Thực trạng, giải pháp, nguyên nhân và những sáng kiến trong công tác đảm bảo trật tự ATGT trên các lĩnh vực giao thông đường bộ, đường thủy.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất