Hậu Giang: trao 12 Quyết định chủ trương/Giấy chứng nhận đầu tư với tổng số tiền 1.900 tỷ đồng


Các doanh nghiệp, nhà đầu tư được UBND tỉnh Hậu Giang trao Quyết định chủ trương/Giấy chứng nhận đầu tư tại Hội nghị.

Trao 12 Quyết định chủ trương/Giấy chứng nhận đầu tư với tổng số tiền 1.900 tỷ đồng

Phát biểu bế mạc tại Hội Nghị, đồng chí Trần Văn Huyến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hậu Giang chia sẻ: Tại Hội nghị, tỉnh Hậu Giang đã vinh dự được báo cáo với Thủ tướng Chính phủ và thông tin đến các đại biểu về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, những nỗ lực thu hút đầu tư của tỉnh giai đoạn 2018-2021 và định hướng thu hút đầu tư giai đoạn 2022-2030, cũng như những tiềm năng, thế mạnh và cơ hội để các doanh nghiệp đầu tư vào các dự án trọng điểm mà tỉnh đang mời gọi.

Đặc biệt, chúng ta được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo sâu sát của Thủ tướng Chính phủ. Trong khuôn khổ Hội nghị, chúng ta vui mừng với sự tham gia thảo luận, phát biểu trao đổi, chia sẻ, đóng góp nhiệt tình, đầy tâm huyết, trách nhiệm và sự quan tâm đầy tình cảm của các đồng chí đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hậu Giang tiếp thu đầy đủ, sâu sắc những chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận những ý kiến và đóng góp chân thành của quý vị đại biểu, quý doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức trong và ngoài nước. Đồng thời cũng tại Hội nghị này, UBND tỉnh Hậu Giang đã trao 12 Quyết định chủ trương/Giấy chứng nhận đầu tư với tổng số tiền 1.900 tỷ đồng; ký kết 8 biên bản ghi nhớ nghiên cứu, khảo sát, đầu tư với tổng vốn đầu tư 204.649 tỷ đồng, ký kết hợp tác với 2 đơn vị, tổ chức – đồng chí Trần Văn Huyến nhấn mạnh.

Theo đồng chí Trần Văn Huyến, tỉnh Hậu Giang luôn xem thành công của nhà đầu tư, doanh nghiệp là thành quả của tỉnh nhà với tinh thần "Doanh nghiệp đến Hậu Giang vui". Trên cơ sở những kết quả đạt được, đúc kết những bài học kinh nghiệm qua quá trình tổ chức triển khai thực hiện và những phân tích đánh giá, đặc biệt là tiếp thu những ý kiến quý báu của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và các quý vị tham gia tại Hội nghị này; để tỉnh Hậu Giang tập trung chỉ đạo quyết liệt thực hiện 3 nhiệm vụ đột phá trên tinh thần Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.


Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang (hàng đầu, bên phải) chúc mừng các doanh nghiệp, nhà đầu tư được UBND tỉnh Hậu Giang trao Quyết định chủ trương/Giấy chứng nhận đầu tư tại Hội nghị.

Điểm đến tiềm năng của các doanh ngiệp, nhà đầu tư

Cũng theo đồng chí Trần Văn Huyến, với sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự hỗ trợ, giúp đỡ có hiệu quả của các các bộ, ngành Trung ương; của các nhà đầu tư, cộng đồng doanh nghiệp và các quý vị có mặt trong Hội nghị hôm nay. Chúng tôi tin tưởng rằng Hậu Giang sẽ xây dựng tốt môi trường đầu tư, phát triển thành điểm đến tiềm năng của các doanh nghiệp, nhà đầu tư không chỉ trong hiện tại mà còn thu hút hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Trần Văn Huyến cũng thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hậu Giang chân thành cảm ơn Thủ tướng Chính phủ đã tham dự và có những chỉ đạo quan trọng tại Hội nghị; cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các bộ, ban, ngành Trung ương; sự tham dự đầy đủ của các viện trường, doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức quốc tế; các Mạnh Thường Quân là các doanh nghiêp đã đóng góp vào quỹ an sinh xã hội của tỉnh để xây dưng các phòng học cho các em học sinh và đóng góp vào Quỹ đền ơn đáp nghĩa chăm lo cho gia đình chính sách, gia đình có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ 27-7.


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất