Gần 330 triệu đồng trao quà cho các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
Ông Hoàng Văn Liên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội; bà Vũ Thị Thúy Huyền - Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN cùng đại diện nhà tài trợ Ferroli và Rapido trao biển quà tặng cho trẻ em tỉnh Thanh Hóa. Ông Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa đại diện nhận biển trao.

Chương trình có sự tham dự của ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội; bà Vũ Thị Thúy Huyền – Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN; ông Trần Văn Hùng – Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo UBND huyện Hậu Lộc; lãnh đạo UBND xã Tiến Lộc và Lộc Sơn; đại diện nhà tài trợ Ferroli Asean, Rapido; Ban Giám hiệu cùng các trẻ em trường Mầm non Tiến Lộc và Mầm non Lộc Sơn.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng quà bao gồm các sản phẩm đồ dùng sinh hoạt như: bình nước nóng, điều hòa, quạt điện, bát, thìa, dĩa… cho trẻ em tại các điểm trường thuộc tỉnh Thanh Hóa với tổng giá trị gần 330 triệu đồng. Trong đó Công ty TNHH Ferroli Asean tài trợ hơn 127 triệu đồng; Công ty TNHH Rapido tài trợ trên 200 triệu đồng. 

Tại Chương trình, trẻ em Trường Mầm non Tiến Lộc được trao tặng các sản phẩm với tổng giá trị 49 triệu đồng và trẻ em Trường Mầm non Lộc Sơn được trao tặng với tổng trị giá gần 48 triệu đồng. Ngoài ra, bằng tình cảm của mình, ông Hoàng Văn Liên – Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội đã trao tặng 50 suất quà (bánh trung thu) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Trường Mầm non Tiến Lộc.

Việc trao tặng trang thiết bị, đồ dùng sinh hoạt có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Quỹ BTTEVN và các nhà tài trợ đối với trẻ em – thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Qua đó giúp cho các trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tổ chức tốt hơn hoạt động dạy và học cho các em.

Các đại biểu và trẻ em chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình.

Các đại biểu và trẻ em chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình.

Hoạt động trao quà các thiết bị, đồ dùng sinh hoạt cho trẻ em là chương trình ký kết thỏa thuận giữa Quỹ BTTEVN và Công ty TNHH Ferroli Asean, Công ty TNHH Rapido được thực hiện trong năm 2023 tại 5 tỉnh gồm: Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Trị và Thanh Hóa với tổng giá trị 2 tỷ đồng. Những món quà trao tặng đều do chính các công ty nói trên sản xuất và phân phối, với mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất