Vụ Địa phương III thực hiện chuyến công tác xã hội, từ thiện tại Bình Thuận

Đoàn cán bộ Vụ Địa phương III phối hợp với một số đơn vị và nhà hảo tâm trao tặng Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật chùa Thiện Tâm nhiều phần quà có giá trị.


Ngày 29-7, Đoàn đã đến thăm Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi và khuyết tật ở chùa Thiện Tâm, huyện Hàm Tân. Tại đây, Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà các cháu mồ côi và tặng Trung tâm 6 bộ máy vi-tính để bàn, 61 bộ sách giáo khoa cùng nhiều đồ dùng, thiết bị học tập với tổng trị giá 55 triệu đồng.

Cùng ngày, tại khách sạn Cà Ty ở TP. Phan Thiết, Đoàn đã tổ chức Lễ trao tặng quà cho một số hộ gia đình thương binh, liệt sĩ và người có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Đoàn đã tặng gần 40 suất quà, với tổng trị giá 35 triệu đồng và hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà ở cho hộ bà Võ Thị Gái, có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Minh Thành, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam.

Ngày 30-7, Đoàn tổ chức trao quà cho 25 học sinh là con cán bộ, công chức của của Vụ có thành tích học tập tốt với tổng số tiền là 10 triệu đồng và tổ chức nhiều hoạt động về nguồn có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho các em.


Lãnh đạo Vụ tặng hoa sư trụ trì chùa Thiện Tâm.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất