Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại Thanh Hóa
Các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương

Các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách huyện Thường Xuân (Thanh Hóa).

Tham dự chương trình còn có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương khẳng định, những năm qua, Đảng và Nhà nước cũng như tỉnh Thanh Hóa luôn có nhiều chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng. Công tác đền ơn đáp nghĩa đã trở thành việc làm thường xuyên của cả hệ thống chính trị, huy động được sự tham gia tích cực của toàn dân, góp phần thiết thực vào việc chăm lo, giúp đỡ các gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh, được sống trong hòa bình, các thế hệ hôm nay phải luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao, sự hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc… 

Trong khuôn khổ chương trình, Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Văn Thể và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Lại Xuân Lâm đã trao kinh phí hỗ trợ xây 10 nhà tình nghĩa (mỗi căn nhà hỗ trợ 50 triệu đồng) cho các hộ gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thường Xuân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và các hộ gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng trân trọng cảm ơn Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương đã quan tâm đối với người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong những ngày tháng 7 nghĩa tình.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Thường Xuân chỉ đạo các địa phương huy động thêm các nguồn lực và vận động gia đình, dòng họ triển khai xây dựng nhà cho các hộ gia đình chính sách được Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương tặng kinh phí. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cũng trao tặng quà cho 10 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thường Xuân.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất