Jollibee Việt Nam thực hiện dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” kêu gọi ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng lớp học cho trẻ em vùng cao

Ngày 8-7-2023, trên Facebook fanpage chính thức của Jollibee Việt Nam đã khởi động dự án “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ”chỉ trong vòng 24 giờ bắt đầu dự án đã có hơn 20.000 hình ảnh được người tiêu dùng thưởng thức món Gà Giòn Vui Vẻ của Jollibee chia sẻ vào phần bình luận. Số lượng hình ảnh chia sẻ ngày một tăng lên không chỉ nhờ vào sự hưởng ứng của khách hàng tại 165 cửa hàng của Jollibee, các Jollifans trên cả nước mà còn của nhiều người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội như Viên Vibi, Cao Hoàng Mẫn, Quốc Halo,…

Toàn bộ đóng góp này sẽ được Jollibee Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cam kết sử dụng để xây lớp học cho trẻ em vùng cao nhằm tạo điều kiện học tập thuận lợi để các em có thể vui chơi, phát triển và đóng góp cho cộng đồng. Đây không chỉ là thông điệp tích cực mà Jollibee muốn lan tỏa đến cộng đồng, đây còn là cầu nối ý nghĩa để Jollibee có cơ hội cùng khách hàng chia sẻ yêu thương đến với những em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình cũng có nhiều phần quà giá trị nhằm tri ân khách hàng, các phần quà này sẽ được công bố theo tuần và tháng trên fanpage chính thức của Jollibee Việt Nam.

Trong những năm gần đây, Jollibee Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình đồng hành cùng học sinh, sinh viên trên khắp cả nước như: gameshow Biệt đội phấn trắng trong năm 2022; Chuyển xe Vui Vẻ Jollibee (2023),... hay gần đây nhất là hoạt động Tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT 2023. Các chương trình của Jollibee luôn được đông đảo học sinh, sinh viên, người tiêu dùng yêu mến và hưởng ứng bởi thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Và “Triệu khoảnh khắc Gà Giòn Vui Vẻ” cũng là một trong những hoạt động tiếp nối thông điệp này của Jollibee.

Thông tin về Jollibee Việt Nam
Tập đoàn Jollibee - Phi-líp-pin là tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh lớn nhất tại khu vực châu Á và có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2005. Đến thời điểm tháng 7-2023, Jollibee đang có 165 cửa hàng trải dài 51 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Jollibee vẫn luôn kiên định với sứ mệnh mang đến hạnh phúc và lan tỏa niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình bằng việc phục vụ những món ăn ngon vượt trội với giá hợp lý; luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Jollibee mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Thông tin về Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam
Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam là quỹ duy nhất của Nhà nước được thành lập từ ngày 4-5-1992 theo Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (Nay sửa đổi là Luật Trẻ em 2016), có chức năng vận động sự đóng góp tự nguyện của cơ quan, tổ chức, cá nhân ở trong nước và nước ngoài, viện trợ quốc tế và hỗ trợ cùng ngân sách nhà nước trong trường hợp cần thiết để thực hiện các mục tiêu về trẻ em được nhà nước ưu tiên. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất