Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch


Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan thăm hỏi, động viên các y, bác sỹ làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến tỉnh. Ảnh: Khánh Linh.

Thăm Bệnh viện dã chiến tỉnh, tuyến đầu tiếp nhận chăm sóc và điều trị cho các trường hợp nhiễm Covid-19 trên địa bàn, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đã động viên, thăm hỏi tận tình cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế và người phục vụ tại đây.

Được biết, hiện tại, Bệnh viện dã chiến tỉnh đang chăm sóc và điều trị cho 6 trường hợp nhiễm Covid-19. Tới đây, số bệnh nhân sẽ tăng lên đáng kể bởi một số cơ sở y tế có nhiệm vụ chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân Covid-19 của các cơ sở y tế Trung ương đang tạm dừng hoạt động hoặc quá tải.

Mong muốn đội ngũ nhân lực đang làm việc tại Bệnh viện dã chiến tỉnh nỗ lực vượt qua khó khăn, gian khổ, thậm chí nguy hiểm cận kề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin mà Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương và nhân dân giao phó, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan khẳng định tỉnh và các cơ quan chức năng luôn đồng hành, sát cánh cùng mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế và mọi người dân, quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng “giặc” dịch Covid-19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo ngành Y tế cùng các cơ quan chức năng phải quan tâm chăm sóc chu đáo, có cơ chế, chính sách hỗ trợ kịp thời và đúng mức đến đời sống vật chất và tinh thần của anh chị em đang làm nhiệm vụ khó khăn, gian khổ nhưng đầy vinh quang là bảo đảm sức khỏe và tính mạng của nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại thị trấn Yên Lạc. Ảnh: Khánh Linh.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đã đến thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng dịch ở Ngã tư thị trấn Yên Lạc và thôn Báo Văn 1, thuộc xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc.

Tại đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chia sẻ những khó khăn, vất vả mà cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm túc trực vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đồng chí mong muốn các cán bộ, chiến sĩ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, nghiêm túc hướng dẫn bà con nhân dân trong khu vực tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng, chống dịch bệnh, ngăn chặn và hạn chế tối đa những thiệt hại mà dịch bệnh có thể gây ra đối với cuộc sống và sinh hoạt của nhân dân địa phương.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất