“Lễ hội mùa Xuân 2023” Tết Quý Mão tại Suối Tiên với nhiều hoạt động du lịch, vui chơi giải trí mới lạ, độc đáo

 

Cổng chính DLVH Suối Tiên.

Cổng chính DLVH Suối Tiên.

Trao đổi với chúng tôi, đồng chí Huỳnh Đồng Tuấn – Phó Tổng Giám đốc DLVH Suối Tiên cho biết: Năm 2023, diện mạo Suối Tiên được thay đổi hoàn toàn, khoác lên mình một “chiếc áo mới” lộng lẫy. Bên cạnh việc sửa chữa, nâng cấp nhiều công trình lịch sử dân tộc, văn hóa tâm linh, khu vui chơi giải trí và chuỗi nhà hàng cao cấp… Suối Tiên đã tập trung phát triển vào các mô hình du lịch Xanh theo hướng bền vững, thân thiện, đồng thời đáp ứng những xu hướng tham quan giải trí của mọi du khách trong nước và quốc tế.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, Suối Tiên chính thức phục vụ du khách với đa dạng hoạt động du lịch nổi bật như: mô hình Suối Tiên farm, Farm cừu, Cánh đồng hoa, Âm cung Đệ nhất Cung đình Tửu… Trong chuỗi sự kiện, Suối Tiên tổ chức hàng loạt chương trình biểu diễn văn hóa - văn nghệ hoành tráng và những trò chơi thú vị sẽ có những phần quà hấp dẫn dành tặng du khách hái lộc đầu năm.

Đồng chí Huỳnh Đồng Tuấn (người đeo cà vạt, bên trái) - Phó Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

Đồng chí Huỳnh Đồng Tuấn (người đeo cà vạt, bên trái) - Phó Tổng Giám đốc Công ty DLVH Suối Tiên.

Cũng theo đồng chí Huỳnh Đồng Tuấn – Phó Tổng Giám đốc DLVH Suối Tiên, trải qua 28 năm phát triển, tất cả định hướng, sứ mệnh và tầm nhìn về mô hình, sản phẩm, chất lượng, chính sách ưu đãi… đều thể hiện sự quyết tâm mạnh mẽ và tinh thần không ngừng đổi mới. Suối Tiên - miền đất Tứ Linh với Long Lân Quy Phụng, hứa hẹn là một điểm đến luôn mang lại sự hài lòng cho du khách.

Sự kiện “Lễ hội mùa Xuân 2023” diễn ra vào lúc 08h00 ngày 10-1-2023 tại khu DLVH Suối Tiên. Đây cũng là dịp để DLVH Suối Tiên nhìn lại hành trình sau 3 năm nỗ lực vượt qua khó khăn do đại dịch và công bố các chiến lược, định hướng phát triển đột phá trong chặng đường sắp tới - đồng chí Huỳnh Đồng Tuấn chia sẻ.

Một số hình ảnh tại DLVH Suối Tiên


“Chương trình “Lễ hội mùa Xuân 2023” Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại DLVH Suối Tiên gồm có:

1. Suối Tiên farm- mô hình trồng trọt theo xu hướng xanh với tổng diện tích hơn 50,000m2, hội tụ đa dạng cây trái nổi tiếng trên thế giới: ổi sim Nhật Bản, nho kẹo đen Pháp, chanh dây Mỹ, Lựu đỏ Ấn Độ, vú sữa hoàng kim Đài Loan… Tại đây, du khách thỏa sức trải nghiệm các vườn cây trĩu quả và thưởng thức những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng được làm bằng trái cây của Farm.

2. Farm Dừa mang đến một khung cảnh không gian gần gũi, yên bình với tổng diện tích 10,000m2. Khách tham quan ở khắp mọi nơi sẽ được hòa mình vào rừng dừa xanh mát, nơi khơi gợi về miền quê Việt thân thương, đầy bản sắc.

3. Farm nho độc đáo với nhiều giống nho cao cấp, trồng theo công nghệ Nhật Bản. Farm nho tại Suối Tiên là nơi lý tưởng để check-in, khám phá và du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn những chùm nho tươi tốt qua mô hình trồng trọt theo hướng nông trại xanh, an toàn và thân thiện với môi trường.

4. Farm cừu - sự kết hợp thú vị giữa mô hình chăn nuôi với du lịch tham quan trải nghiệm, có tổng diện tích hơn 1,128m2. Farm cừu là một trong những hoạt động du lịch mới lạ, tại đây du khách có thể thỏa sức check-in, vui đùa cùng những đàn cừu ngộ nghĩnh.

5. Cánh đồng hoa - dự án với quy mô gần 50,000m2, nơi hội tụ đa dạng các loài hoa và những công trình đặc sắc, rất phù hợp với nhiều hoạt động: cắm trại, tham quan, check-in, team building, sự kiện âm nhạc. Trong khuôn viên sẽ trang trí thêm những hoạt cảnh thú vị, làng tre Việt Nam… mang đến một không gian đầy sắc màu đặc trưng ngày Tết.

6. Âm cung Đệ nhất Cung đình Tửu có sự kết hợp độc đáo của hầm rượu châu Âu hiện đại với những giá trị truyền thống qua cách nấu rượu gia truyền. Công trình là nơi lý tưởng để du khách tìm hiểu, khám phá về những giá trị lịch sử, văn hóa. Đây là điểm đến sẽ khiến du khách bất ngờ bởi kiến trúc hình bán nguyệt với 8 kiệu rượu, các công đoạn gia truyền để chế biến rượu dành cho bậc Đế vương từ thời xa xưa.

7. Ngôi nhà Ma năm nay tại Suối Tiên với một không gian đầy bí ẩn và kỳ quái. Tại đây, du khách có thể thử lòng can đảm để trải nghiệm những cảm giác hồi hộp, kinh sợ trước hàng loạt chiêu trò ma thuật ẩn chứa bên trong ngôi nhà.

8. Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ có hồ tạo sóng sử dụng nguồn nước biển từ Vịnh Nha Trang và những đợt sóng cao lên đến 1m đầy hấp dẫn, du khách sẽ được trải nghiệm ốc đảo đại dương với chuỗi trò chơi liên hoàn dưới nước đầy thú vị và kịch tính.

9. Không gian ẩm thực đổi mới hoàn toàn với Chuỗi Nhà Hàng Suối Tiên phục vụ đa dạng các ẩm thực truyền thống đậm chất Việt ba miền: Bắc - Trung - Nam và tinh hoa ẩm thực châu Á: Nhật - Hàn - Thái - Hoa sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc”.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất