Đồng Tháp tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5

Đồng chí Lê Quốc Phong, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ trao Huy hiệu Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên. 

Tại buổi Lễ các đồng chí Thường trực Tỉnh uỷ đã lần lượt trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng trở lên. Trong đó, có 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 10 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng và 12 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng. 

Thay mặt Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí Lê Quốc Phong, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Khẳng định Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng với công lao, đóng góp của đảng viên đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp những kinh nghiệm quý báu của mình cho sự nghiệp cách mạng của địa phương, mãi là tấm gương sáng để con cháu, các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo. 

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ, đồng chí Võ Đông Xuân (Võ Hồng Nhân), nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng khoá VII, VIII, nguyên Phó Trưởng Ban Tư tưởng - Văn hoá Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Tháp, đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho biết: Được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay đối với mỗi người chúng tôi đây là một mốc son đánh dấu cuộc đời của người cộng sản. Nhân dịp này, chúng tôi vô cùng biết ơn Đảng, tổ chức, các đồng chí, đồng đội đã dìu dắt, giáo dục và động viên giúp đỡ chúng tôi trong những năm qua, để chúng tôi luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng cao cả của Đảng. Hôm nay, chúng tôi được nhận phần thưởng cao quý này, chúng tôi càng thấy trách nhiệm của mình hơn nữa, bản thân chúng tôi nhận thấy rằng cần phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để thật xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Võ Đông Xuân (Võ Hồng Nhân), đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi đảng phát biểu cảm tưởng.

Đợt này, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Đồng Tháp đã quyết định tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5-2022 cho 244 đồng chí. Trong đó, có 3 đồng chí 75 năm tuổi đảng, 1 đồng chí 65 năm tuổi đảng, 8 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí 55 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí 45 năm tuổi đảng, 84 đồng chí 40 năm tuổi đảng và 95 đồng chí 30 năm tuổi đảng.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất