Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Vụ Địa phương III (Ban Tổ chức Trung ương) trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”
Quang cảnh buổi lễ trao học bổng “ Cùng em vượt khó đến trường” chiều 29-8 tại tỉnh Bình Dương (Ảnh: Th.Ch).

Trao học bổng trị giá 648 triệu đồng

Tham dự buổi lễ trao học bổng có đồng chí Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Xuân Liết - Vụ trưởng Vụ Địa phương III và đồng chí Nguyễn Hà Thảo Chi - Cán bộ địa bàn Vụ Địa phương III, Ban Tổ chức Trung ương.

Đây là hoạt động an sinh xã hội rất thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ, chăm lo cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (trong đó có nhiều em là học sinh mồ côi cả cha và mẹ do Covid-19), để các em có một mùa tựu trường sắp đến nhiều ý nghĩa.

Tại buổi lễ, Công ty Tân Tân, đơn vị tài trợ đã trao tặng 150 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng với tổng số tiền được trao là 150 triệu tiền mặt. Ngoài ra, Công ty Tân Tân còn hỗ trợ 2 suất học bổng đặt biệt đào tạo tại CHLB Đức trong 3 năm, giá trị 2 suất học bổng này là 498 triệu đồng. Tổng kinh phí mà Công ty Tân Tân tài trợ cho chương trình này là 648 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết: sự chia sẻ, giúp đỡ của các đơn vị tài trợ là nguồn khích lệ rất lớn giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường. Hy vọng trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để tiếp thêm động lực cho các em vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập tốt trở thành người có ích cho xã hội.

Một số hình tại buổi lễ trao học bổng “Cùng em vượt khó đến trường”

Đồng chí Nguyễn Xuân Liết - Vụ trưởng Vụ Địa phương III trao học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19  (Ảnh Th.CH)

Đồng chí Nguyễn Xuân Liết - Vụ trưởng Vụ Địa phương III trao học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương  (Ảnh: Th.Ch).

Đồng chí Nguyễn Hà Thảo Chi - Cán bộ địa bàn Vụ Địa phương III trao học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (Ảnh Th.CH)

Đồng chí Nguyễn Hà Thảo Chi - Cán bộ địa bàn Vụ Địa phương III trao học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa cho Vụ Địa phương III và nhà tài trợ (Công ty Tân tân)

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng hoa và thư cảm ơn cho Vụ Địa phương III và nhà tài trợ (Công ty Tân tân ).


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất