Hành trình cuộc sống năm thứ 11 tại Quảng Bình

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình, Đinh Tiến Hải - Giám đốc QBTTEVN, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Bình cùng đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao tặng 170 xe đạp, trang thiết bị học tập, trang thiết bị thể thao và nhiều phần quà với tổng giá trị 393 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. 

Đây cũng là sự kiện thứ hai, mùa thứ 11 liên tiếp của chương trình “Hành trình cuộc sống”. Năm 2024 AIA Việt Nam sẽ trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng ngàn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Chính thức phát động từ năm 2014, Hành trình cuộc sống là một chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, trao tặng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Chương trình được AIA Việt Nam phối hợp với QBTTEVN, chính quyền địa phương và QBTTE các tỉnh, thành phố duy trì và phát triển trong suốt 1 thập kỷ qua. 

Tính đến thời điểm này đã có hơn 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu đồng (các hợp đồng này sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi và số tiền bảo hiểm sẽ giúp các em trang trải chi phí để bước tiếp trên con đường học vấn, viết tiếp giấc mơ tri thức và theo đuổi những nghề nghiệp mơ ước) đã được chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 55 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Hành trình cuộc sống còn mong muốn truyền tải thông điệp về hành vi đúng mực, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Thế hệ trẻ sẽ là những người góp phần cùng AIA xây dựng cộng đồng sống khỏe, đóng góp vào mục tiêu giúp 10 triệu người dân Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn vào năm 2030.

Ngoài chuỗi chương trình Hành trình cuộc sống, các hoạt động khác cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng như chương trình trồng cây Vì một hành tinh xanh với hơn 22 nghìn cây xanh được trồng trong 3 năm qua, chương trình trường học lành mạnh; cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, tặng gạo và bộ dụng cụ học tập cho trẻ em vùng dịch, trao học bổng, phần thưởng khuyến học, cặp phao và tổ chức khám sức khỏe miễn phí, ngày hội chân sút nhí, các chương trình hiến máu nhân đạo…

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất