Đoàn doanh nghiệp Van-cu-vơ (Ca-na-đa) thăm lãnh đạo Bộ Nội vụ Việt Nam
Buổi gặp gỡ thân tình, ấm áp.

Tuần qua Đoàn doanh nghiệp Van-cu-vơ đã bay tới Việt Nam làm việc với một vài địa phương khu vực phía Nam để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư và trao đổi thương mại xuất nhập khẩu giữa hai nước.

Đoàn doanh nghiêp Van-cu-vơ và lãnh đạo Bộ Nội vụ chụp ảnh lưu niệm.

Đoàn doanh nghiệp Van-cu-vơ và lãnh đạo Bộ Nội vụ chụp ảnh lưu niệm.

Sáng nay 9-12-2022, Đoàn đã đến chào xã giao và trao đổi công việc với lãnh đạo Bộ Nội vụ Việt Nam. Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa cùng lãnh đạo Văn phòng Bộ, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà cùng các thành viên tiếp đón Đoàn trong không khí vui vẻ, trao đổi cởi mở những vấn đề hai bên cùng quan tâm. Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa mong muốn các bên có những buổi trao đổi cụ thể với những đối tác có nhu cầu đầu tư tại Việt Nam và những doanh nghiệp Việt Nam muốn đầu tư sang Ca-na-đa. Thứ trưởng cũng thông báo thời gian sắp tới hai bên sẽ tổ chức kỷ niệm 50 năm Ngày Việt Nam và Ca-na-đa đặt quan hệ ngoại giao (1973-2022) và hai nước hướng tới kỷ niệm 5 năm thiết lập quan hệ đối tác toàn diện (2017-2022).

Trước đó, vào tháng 10-2022, Đoàn công tác của Bộ Nội vụ Việt Nam do Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa dẫn đầu sang làm việc và thăm đất nước Ca-na-đa, Đoàn đã làm việc với Chính phủ bang Van-cu-vơ về cải cách hành chính công. Cũng trong thời gian này, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa đã dự Lễ ra mắt Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Ca-na-đa (VCB) được Chính phủ Ca-na-đa cấp phép thành lập.

Hà Nội và Van-cu-vơ đã vào đông nhưng không khí trong phòng khánh tiết của Bộ Nội vụ ấm áp tình người, hứa hẹn những điều tốt đẹp đến với các doanh nghiệp Ca-na-đa - Việt Nam.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất