Bế giảng lớp nghiên cứu trao đổi chuyên đề “Kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc về xây dựng Đảng”

Toàn cảnh buổi lễ.

Sau 2 ngày học tập khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, lớp nghiên cứu trao đổi chuyên đề “Kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc về xây dựng Đảng” đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Các học viên đã được nghe 4 chuyên đề do các chuyên gia, nhà khoa học của Trung Quốc trình bày. Cụ thể là kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong xây dựng đội ngũ cán bộ; kinh nghiệm xây dựng các quy định, quy chế trong Đảng; kinh nghiệm và cách làm của Trung Quốc trong xây dựng Đảng về chính trị, xây dựng Đảng về tư tưởng.


Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Thanh Sơn, Cục trưởng Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương (ảnh trên) đánh giá cao việc các đồng chí học viên đã thể hiện tinh thần nghiêm túc, cầu thị, ham học hỏi, nhiệt tình trao đổi và giữ thái độ đúng mực trong trao đổi với các chuyên gia. Đồng chí Cục trưởng Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ khẳng định, lớp nghiên cứu trao đổi đã thành công tốt đẹp.

Để có sự thành công này, đồng chí Vũ Thanh Sơn trân trọng cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, đặc biệt là sự quan tâm sát sao của PGS, TS. Phạm Minh Tuấn và tập thể lãnh đạo Nhà xuất bản. Đồng chí cũng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của các đồng chí cán bộ, chiến sĩ và các đơn vị của Bộ Công an đã bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh trong quá trình diễn ra lớp học và cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Ban Đối ngoại Trung ương đã cùng Ban tổ chức góp phần tạo nên sự thành công của lớp học. Đặc biệt, một lần nữa xin cảm ơn các đồng chí học viên, nhân tố chính tạo nên sự thành công này.

Thay mặt cho 30 học viên của lớp học, đồng chí Nguyễn Chí Hiếu, Vụ trưởng, Trưởng Ban Xây dựng Đảng, Tạp chí Cộng sản – Lớp trưởng của lớp học trân trọng sự cảm ơn Ban Tổ chức Trung ương, Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Công an, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức lớp học ý nghĩa, thiết thực với công việc của mỗi học viên. “Lớp học không chỉ tạo điều kiện cho chúng tôi có kiến thức áp dụng vào thực tế công việc mà còn tạo ra tình bạn, mối quan hệ công tác giữa các học viên”, đồng chí Nguyễn Chí Hiếu nhấn mạnh.

Đại diện lớp học tặng quà cảm ơn Ban tổ chức lớp học.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất