Đồng chí Trương Thị Mai dự Hội nghị triển khai quyết định kiểm tra thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tại Ban Kinh tế Trung ương

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị phát biểu tại Hội nghị. Ảnh: kinhtetrunguong.vn.

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị đã tham dự Hội nghị triển khai quyết định kiểm tra của Bộ Chính trị năm 2022 đối với Ban Kinh tế Trung ương đã diễn ra chiều 1-8, tại Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; các đồng chí thư ký Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; các đồng chí trong Đoàn kiểm tra; Thủ trưởng các vụ, đơn vị của Ban.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã công bố Quyết định số 548-QĐNS/TW ngày 13-6-2022 thành lập Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị năm 2022 về kiểm tra thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và dự kiến lịch làm việc của Đoàn kiểm tra với các đơn vị của Ban Kinh tế Trung ương.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương công bố Quyết định kiểm tra của Bộ Chính trị năm 2022 đối với Ban Kinh tế Trung ương. Ảnh: kinhtetrunguong.vn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Thị Mai nêu rõ, Ban Kinh tế Trung ương là một trong các đơn vị triển khai kiểm tra sớm và đã nghiêm túc chủ động chuẩn bị các nội dung theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra. Đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Ban Kinh tế Trung ương đã triển khai nhiều công việc do Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị phân công, trong đó có các đề án quan trọng. Ban Kinh tế Trung ương cũng được giao nhiều nhiệm vụ trong tham mưu chiến lược, xây dựng chỉnh đốn Đảng và các nhiệm vụ quan trọng khác. Đồng chí Trương Thị Mai đề nghị Ban Kinh tế Trung ương, đặc biệt là các đơn vị của Ban phối hợp chặt chẽ với Đoàn kiểm tra để đạt được kết quả tốt nhất.

Đồng chí Trần Tuấn Anh, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương cho biết, ngay sau Đại hội XIII, cả hệ thống chính trị đã vào cuộc tích cực trong triển khai cụ thể Nghị quyết Đại hội XIII, trong đó Ban Kinh tế Trung ương cũng nhận thức rõ yêu cầu, trách nhiệm của Ban tham mưu chiến lược của Đảng. Trong 2 năm qua, Ban đã nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ đúng tiến độ đề ra. Hiện nay, Ban Kinh tế Trung ương đang gấp rút thực hiện khối lượng công việc lớn, trong đó có nhiều đề án lớn, phức tạp nhưng tập thể Ban vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Đồng chí Trần Tuấn Anh nêu rõ, Ban Kinh tế Trung ương sẽ tiếp thu, quán triệt đầy đủ các nội dung của đồng chí Trưởng Đoàn Kiểm tra đã nêu và sẽ làm hết sức mình để công tác kiểm tra đúng thời hạn, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất