Hapro xúc tiến xuất khẩu tại Hội nghị Gạo Thế giới lần thứ 10 và Hội nghi Gạo Quốc tế Việt Nam năm 2018
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ & Chủ tịch điều hành World Rice Trader tham dự Hội nghị Gạo thế giới lần thứ 10 tại Hà Nội.

Tham dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng trên 600 khách mời đại diện các bộ, ngành, hiệp hội Lương thực Việt Nam, các chuyên gia quốc tế về lúa gạo, các doanh nghiệp nhập khẩu, nhà phân phối, tập đoàn, nhà thương mại trung gian nước ngoài tại các thị trường tiêu thụ lớn, truyền thống như Trung Quốc, Phi-líp-pin, In-đô-nê-xia, Ma-lai-xia, Xinh-ga-po, Hàn Quốc, Nhật Bản, khu vực Châu Phi, Châu Âu, Mê-xi-cô…. Mục tiêu của Hội nghị là giới thiệu, quảng bá ngành sản xuất, xuất khẩu gạo Việt Nam, nhấn mạnh những thành tựu trong nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng các sản phẩm lúa, gạo Việt Nam. Hội nghị là cơ hội để Việt Nam quảng bá hình ảnh gạo Việt trong bối cảnh Việt Nam đang tập trung mọi nguồn lực nhằm xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Đoàn xúc tiến thương mại của Hapro tại Hội nghị Gạo Thế giới lần thứ 10.

Đây là dịp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ có cơ hội để trao đổi, nhận định về thương mại gạo quốc tế cũng như trong nước thời gian tới, đồng thời kết nối, hợp tác trong sản xuất và thương mại gạo.



 Tổng Giám đốc Hapro chụp ảnh với Tập đoàn Bernas (Malaysia).

Tham dự hội nghị là cơ hội tốt để Hapro quảng bá thương hiệu, hình ảnh, nắm bắt được thông tin thị trường, xu hướng phát triển của ngành gạo thế giới. Đoàn xúc tiến thương mại của Hapro đã có cơ hội gặp gỡ, thăm hỏi các khách hàng lớn, khách hàng thân thiết của Tổng công ty nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa 2 bên, cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác tiềm năng với các khách hàng mới. Đây là cơ hội tốt để Hapro xúc tiến xuất khẩu và tiếp tục xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export).


Đoàn công tác gặp gỡ và làm việc với các khách hàng chiến lược của Hapro tại hội nghị.

Bên cạnh việc tiếp tục xuất khẩu các lô gạo đóng bao 50kg như trước đây, tháng 5-2018, Hapro đã xuất khẩu 53 container (khoảng 1.500 tấn) đóng bao 5kg, 10kg/1 túi từ Nhà máy sản xuất chế biến gạo của Hapro tại tỉnh Đồng Tháp vào chuỗi Siêu thị Dubai - Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), góp phần gia tăng giá trị sản phẩm gạo của Việt Nam. Đầu tháng 6-2018, Hapro được Hiệp hội Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ cấp code xuất khẩu gạo vào Mỹ, ngay sau đó đã xuất được lô hàng gạo đầu tiên 750 tấn vào Mỹ.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất