Chương trình Hành trình cuộc sống
AIA Việt Nam trao tặng xe đạp và quà cho các em học sinh trong chương trình Hành trình cuộc sống.

AIA Việt Nam trao tặng xe đạp và quà cho các em học sinh trong Chương trình Hành trình cuộc sống.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Trịnh Thị Thủy, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và Du lịch, Ủy viên Hội đồng Bảo trợ, QBTTEVN; Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An; Vũ Thị Thúy Huyền, Phó Giám đốc QBTTEVN; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Nghệ An.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao tặng 160 xe đạp và nhiều phần quà với tổng giá trị 374 triệu đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

AIA Việt Nam trao tặng xe đạp cho các em học sinh trong Chương trình Hành trình cuộc sống.

Nhiều phần quà đã được trao cho các em học sinh trong Chương trình Hành trình cuộc sống.

Đây cũng là sự kiện mở đầu cho mùa thứ 11 liên tiếp của chương trình Hành trình cuộc sống do AIA Việt Nam phối hợp với QBTTEVN và sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát giao thông, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức.

Chính thức phát động từ năm 2014, Hành trình cuộc sống là một chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Chương trình được AIA Việt Nam phối hợp với QBTTEVN, chính quyền địa phương và quỹ bảo trợ trẻ em các tỉnh, thành phố duy trì và phát triển trong hơn một thập kỷ qua.

Các em học sinh

Năm 2024, AIA Việt Nam cam kết trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng ngàn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Hơn 10 năm qua, đã có hơn 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trị giá 20 triệu đồng (các hợp đồng này sẽ được đáo hạn khi các em đủ 18 tuổi) đã được Chương trình gửi tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 55 tỉnh, thành trên toàn quốc. Năm 2024, AIA Việt Nam cam kết trao tặng hơn 2.000 xe đạp, trang thiết bị thể thao và hàng ngàn suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ phần nào giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trang trải chi phí học tập, theo đuổi ước mơ nghề nghiệp. Em Bùi Đức Tuấn, học sinh lớp 11A3, Trường PTTH Quỳ Hợp 1, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An là một trong hàng chục ngàn em học sinh đã được AIA Việt Nam tài trợ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ trong nhiều năm qua. Từ năm 2018, khi đang học lớp 5, Tuấn đã may mắn nhận được hợp đồng bảo hiểm trị giá 20 triệu đồng do AIA tài trợ, đến tháng 3-2025 sẽ được đáo hạn. Với hoàn cảnh gia đình nghèo khó, cuộc sống vô cùng vất vả, số tiền 20 triệu đó giúp gia đình Tuấn phần nào trang trải cuộc sống, là động lực lớn giúp em cố gắng học tập, viết tiếp giấc mơ thi đỗ vào trường quân đội. 

Bên cạnh đó, Hành trình cuộc sống còn mong muốn truyền tải thông điệp về hành vi đúng mực, nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Thế hệ trẻ sẽ là những người góp phần cùng AIA xây dựng cộng đồng sống khỏe, đóng góp vào mục tiêu giúp 10 triệu người dân Việt Nam sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Xe đạp

Nhiều hoạt động cộng đồng của AIA Việt Nam đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng.

Ngoài chuỗi chương trình Hành trình cuộc sống, nhiều hoạt động khác của AIA Việt Nam cũng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng như: Chương trình Trồng cây vì một hành tinh xanh, với hơn 28.000 cây xanh được trồng trong 3 năm qua; Trường học lành mạnh; Sóng và máy tính cho em; cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt; tặng gạo và bộ dụng cụ học tập cho trẻ em vùng dịch; trao học bổng, phần thưởng khuyến học, cặp phao và tổ chức khám sức khỏe miễn phí; ngày hội chân sút nhí; các chương trình hiến máu nhân đạo…

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất