Vĩnh Phúc chấm, chọn tác phẩm tham dự Giải báo chí toàn quốc về Xây dựng Đảng lần thứ VII - năm 2022
H

Đồng chí Ngô Duy Đông, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng chấm chọn kết luận tại Hội nghị.

Thực hiện Kế hoạch số 77-KH/TU, ngày 8-4-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về Hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VII - năm 2022, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã triển khai đẩy mạnh công tác tuyên truyền; tổ chức phát động, hưởng ứng tham gia Giải theo Thể lệ của Trung ương; chỉ đạo các cơ quan báo chí của tỉnh xây dựng kế hoạch với các giải pháp cụ thể để có các tác phẩm báo chí chất lượng cao tham gia Giải Búa liềm vàng lần thứ VII.

Căn cứ Kế hoạch, Thể lệ, định hướng của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan báo chí của tỉnh đã xây dựng kế hoạch tuyên truyền, hưởng ứng; thực hiện đăng tải công khai Thể lệ Giải trên các ấn phẩm báo chí, phương tiện truyền thông của đơn vị nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân; khuyến khích, động viên, tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên tích cực hưởng ứng tham gia Giải.

Sau một thời gian triển khai thực hiện, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhận được trên 200 tác phẩm ở 5 loại hình báo chí tham dự Giải (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình và ảnh báo chí). Kết thúc vòng sơ khảo đã lựa chọn được 60 tác phẩm tiêu biểu tham gia chấm chọn, trao thưởng cấp tỉnh và gửi tham dự Giải của Trung ương.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Ngô Duy Đông, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng chấm chọn cấp tỉnh phân công nhiệm vụ cho các thành viên; thống nhất thang điểm chấm, thời gian kết thúc chấm; đồng thời yêu cầu các thành viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, dân chủ, khách quan, đúng quy chế, thể lệ của Trung ương. Các thành viên trong Hội đồng đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến để việc chấm chọn các tác phẩm tham gia đạt kết quả cao, đảm bảo theo Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất