TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn tập xử lý tình huống an ninh trật tự năm 2022
Đồng chí Từ Lương, Phó giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại họp báo (Ảnh: H.H)

Đồng chí Từ Lương, Phó Giám đốc Sở TT&TT phát biểu tại Họp báo (Ảnh: H.H).

Tham dự buổi họp báo có đồng chí Từ Lương – Phó Giám đốc Sở TT&TT; Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an TP. Thủ Đức; Đại tá Nguyễn Thế Lâm, Trưởng Phòng An ninh mạng, phòng chống tội phạm công nghệ cao; Thượng tá Nguyễn Thị Thanh Bình, Trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ; Thượng tá Trần Thanh Giang, Phó Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Từ Lương, Phó Giám đốc Sở TT&TT cho biết, để thông tin đến các tầng lớp nhân dân Thành phố nắm được hoạt động diễn tập, đây là hoạt động thường xuyên của lực lượng vũ trang Thành phố nói chung và lực lượng Công an thành phố nói riêng. Công an TP. Hồ Chí Minh và Sở TT&TT tổ chức họp báo là để cung cấp thông cho người dân hiểu về hoạt động diễn tập của lực lượng vũ trang và công tác đảm bản an ninh - quốc phòng trên địa bàn Thành phố được thực hiện đầy đủ, đồng thời không để cho đối tượng xấu lợi dụng các hoạt động diễn tập để xuyên tạc, làm cho người dân hiểu sai về hoạt động diễn tập, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh TP. Thủ Đức, gây mất trật tự an ninh trên địa Thành phố.

Thượng tá Trần Thanh Giang – Phó Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, vào lúc 5g sáng ngày 30-10-2022, tại địa điểm là khu tái định cư, số 26 đường Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, Công an TP. Hồ Chí Minh chủ trì diễn tập về xử lý tình huống an ninh trật tự trên địa bàn Thành phố năm 2022, đợt diễn tập có kết hợp với diễn tập về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn cứu hộ. Để cuộc diễn tập đảm bảo được yêu cầu đặt ra, ngoài lực lượng Công an thành phố còn có sự sự tham gia phối hợp của các tổ chức chính trị, sở, ban, ngành trên địa bàn Thành phố.

Thượng tá Trần Thanh Giang – Phó Trưởng phòng Tham mưu Công an TP. Hồ Chí Minh phát biểu (Ảnh: H.H)

Thượng tá Trần Thanh Giang – Phó Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP. Hồ Chí Minh phát biểu (Ảnh: H.H).

Đây là cuộc diễn tập diễn ra thường xuyên và định kỳ của Công an TP. Hồ Chí Minh, trong thời gian diễn ra cuộc diễn tập, Công an thành phố có hạn chế di chuyển vào một số tuyến đường, khu vực mà có lực lượng vũ trang tập luyện. Dó đó, Công an thành phố thông tin để người dân biết, hỗ trợ, phối  hợp cùng lược lượng vũ trang để đảm cho quá trình diễn tập đạt được kết quả tốt, Thượng tá Trần Thanh Giang chia sẻ.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất