Hậu Giang thưởng hơn 900 triệu đồng cho các VĐV, HLV đạt thành tích cao tại SEA Games 31


Đồng chí Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang trao thưởng cho các VĐV, HLV có thành tích xuất sắc ở SEA Games 31.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, khen thưởng VĐV, HLV có thành tích tại SEA Games 31, đồng chí Đồng Văn Thanh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chia sẻ: Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 vừa qua, thể thao Hậu Giang đóng góp 7 VĐV tham gia tranh tài tại 5 nội dung thuộc 3 môn: Điền kinh, Judo và Bi sắt, với mục tiêu đề ra giành từ 1 huy chương Vàng. Kết thúc Đại hội, các VĐV Hậu Giang đã thi đấu xuất sắc giành thành tích 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc.

Đây là thành tích đáng tự hào của thể thao tỉnh nhà, các VĐV, HLV tiêu biểu được tuyên dương hôm nay là những tấm gương điển hình, tạo động lực và lan tỏa niềm tin, khát vọng vươn lên cho các VĐV, HLV trong tỉnh. Sự nỗ lực, phấn đấu và luyện tập bền bỉ từ các bạn đã thu về những quả ngọt không chỉ cho gia đình mà còn cho quê hương, đất nước.

Với những thành tích trên, tôi kêu gọi các VĐV, HLV của tỉnh hãy tiếp tục tự tin, đoàn kết, phấn đấu không ngừng, phát huy năng lực tiềm năng vốn có, kiên trì rèn luyện để đạt những thành tích cao hơn nữa; có như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, thể thao Hậu Giang sẽ ngày càng có thêm nhiều VĐV, HLV xuất sắc, góp mặt vào Đội tuyển quốc gia và đạt thành tích tốt ở đấu trường quốc tế - đồng chí Đồng Văn Thanh nhấn mạnh.


Đồng chí Đồng Văn Thanh – Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang trao thưởng cho các VĐV, HLV có thành tích xuất sắc ở SEA Games 31.

Thay mặt các VĐV phát biểu tại Lễ khen thưởng, VĐV Phạm Thị Diểm chia sẻ: “SEA Games 31 đã khép lại với nhiều cảm xúc, ấn tượng và thành công mỹ mãn của Đoàn thể thao Việt Nam nói chung và Hậu Giang nói riêng. Chúng em đã nỗ lực hết sức và thi đấu hết mình để mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam nói chung và thể thao Hậu Giang nói riêng.

Để có được thành công hôm nay là một quá trình tập luyện và cố gắng không ngừng nghỉ của thầy và trò. Đặc biệt hơn được sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh nhà.

Em cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào, đây là động lực to lớn để chúng em luôn nỗ lực tập luyện, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của quê hương. Em xin hứa sẽ không ngừng phấn đấu để mang về những thành tích cao hơn nữa cho thể thao Việt Nam cũng như thể thao Hậu Giang.


4 VĐV gương mặt đem về 3 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc cho thể thao nước nhà ở SEA Games 31 vừa qua. Từ trái qua là các VĐV: Phạm Thị Diểm, Thái Thị Hồng Thoa, Trần Lê Thanh Thảo, Trần Lê Lan Anh và Nguyễn Tường Vy.

Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31, Đoàn thể thao Việt Nam tham dự có 951 thành viên; Kết thúc Đại hội, Đoàn thể thao Việt Nam xuất sắc đứng hạng Nhất trong số 11 đoàn thể thao tham dự, giành tổng cộng 446 huy chương các loại, trong đó có 205 huy chương Vàng, 125 huy chương Bạc, 116 huy chương Đồng.

Riêng thể thao Hậu Giang có 7 VĐV của 4 môn được tham dự SEA Gams 31: Nguyễn Tường Vy (Judo), Phạm Thị Diểm (Điền kinh), Nguyễn Anh Trí và Nguyễn Thị Phương Trinh (Triathlon), Thái Thị Hồng Thoa, Trần Lê Lan Anh, Trần Lê Thanh Thảo (Bi sắt).

Kết quả, mang về 3 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc. Cụ thể: 3 huy chương Vàng gồm: VĐV Phạm Thị Diểm, nội dung nhảy cao nữ (môn Điền kinh); VĐV Nguyễn Tường Vy, nội dung Katame no Kata (môn Judo); đôi VĐV Trần Lê Lan Anh - Thái Thị Hồng Thoa, nội dung đôi nữ (môn Bi sắt). 1 HCB của VĐV Trần Lê Thanh Thảo, nội dung bộ ba nữ (môn Bi sắt).

Đồng chí Mã Thị Tươi, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, trao thưởng cho các VĐV.

Mức thưởng theo quy định 45 triệu đồng và thưởng thêm 100 triệu đồng/huy chương Vàng

Đối với các VĐV Hậu Giang đã mang về 3 huy chương Vàng và 1 huy chương Bạc. Cụ thể:

1/ Phạm Thị Diểm - huy chương Vàng môn Điền kinh, nội dung nhảy cao với mức xà 1,78 mét.

2/ Nguyễn Tường Vy - huy chương Vàng môn Judo, nội dung Katame No Kata.

3/ Trần Lê Lan Anh - huy chương Vàng môn Bi sắt, nội dung đôi nữ.

4/ Trần Lê Thanh Thảo - huy chương Bạc môn Bi sắt, nội dung bộ ba nữ.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Phương Trinh đạt hạng 4 môn Điền kinh, nội dung 2 môn phối hợp.

Với thành tích trên của các VĐV, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã quyết định thưởng cho đoàn VĐV, HLV tổng cộng tiền thưởng là 925 triệu đồng, bao gồm phần thưởng theo quy định là 365 triệu đồng và thưởng nóng là 560 triệu đồng. Trong đó, mỗi VĐV đoạt huy chương Vàng, ngoài phần thưởng theo quy định (45 triệu đồng), được thưởng nóng thêm 100 triệu đồng.

Trước đó, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã trao phần thưởng nóng 10 triệu đồng ngay tại điểm thi đấu cho mỗi VĐV tỉnh nhà đoạt huy chương Vàng tại SEA Games 31.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hậu Giang chụp hình cùng các VĐV, HLV có thành tích xuất sắc ở SEA Games 31.


H.Hào

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất