Đảng ủy EVNHCMC tổ chức Lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở
Các đại biểu tham gia lớp bồi dưỡng.

Các đại biểu tham gia Lớp bồi dưỡng.

Lớp bồi dưỡng công tác Đảng nhằm giúp bí thư chi bộ, cấp ủy viên cơ sở nắm vững các quy định, hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy về nghiệp vụ công tác Đảng, nội dung cơ bản về công tác xây dựng Đảng, nhiệm vụ của cấp ủy, bí thư chi bộ, công tác tư tưởng, tổ chức, kiểm tra, giám sát và công tác dân vận của Đảng; đẩy mạnh thực hiện công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong thời kỳ mới.

Qua các ngày tập huấn, các học viên đã được các đồng chí báo cáo viên là lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy, Học viện Cán bộ thành phố tập huấn các chuyên đề bao gồm: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Công tác tổ chức của tổ chức cơ sở đảng và Công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng; Phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên và nghiệp vụ công tác văn phòng của văn phòng cấp ủy. Các học viên đã tiếp thu được những kiến thức, kỹ năng hữu ích, rất cụ thể, ứng dụng vào thực tế tại Đảng bộ Tổng Công ty và cơ sở. Ngoài việc học các lý thuyết, các học viên còn được giải đáp những câu hỏi liên quan về công tác xây dựng Đảng cũng như những tình huống thực tế xảy ra tại các đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Bùi Hải Thành – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu tại lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Bùi Hải Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu tại Lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại Lớp bồi dưỡng, đồng chí Bùi Hải Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty cho biết, lớp học đã giúp cho cấp ủy các đơn vị nắm vững được các quy định, hướng dẫn của Trung ương, Thành ủy về nghiệp vụ công tác Đảng, nội dung về công tác xây dựng Đảng, công tác tư tưởng, tổ chức, kiểm tra, giám sát. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị các đồng chí bí thư chi bộ, cấp ủy viên các đảng bộ, chi bộ cơ sở tiếp tục nghiên cứu, vận dụng những kiến thức đã học, triển khai đầy đủ các nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng, liên hệ thực tiễn tại đơn vị góp phần xây dựng, chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP. Hồ Chí Minh báo cáo tại lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Mai - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP. Hồ Chí Minh báo cáo tại Lớp bồi dưỡng.

Tiến sĩ Phạm Ngọc Lợi - Trưởng phòng Quản lý đào tạo, Học viện Cán bộ Thành phố.

Tiến sĩ Phạm Ngọc Lợi - Trưởng Phòng Quản lý đào tạo, Học viện Cán bộ thành phố.

Tiến sĩ Trần Hải Hà (áo đỏ) - Giảng viên khoa Lý luận cơ sở, Học viện Cán bộ Thành phố.

Tiến sĩ Trần Hải Hà (áo đỏ) - Giảng viên Khoa Lý luận cơ sở, Học viện Cán bộ thành phố.

Sáng ngày 10-3-2023, tại Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương khoá XI về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới do Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã vinh dự nhận Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy thành phố do có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất