Bế giảng lớp nghiên cứu trao đổi chuyên đề “Kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực”
Đồng chí Vũ Thanh Sơn phát biểu tại buổi Lễ.

Đồng chí Vũ Thanh Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Sau 2 ngày học tập khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao, lớp nghiên cứu trao đổi chuyên đề “Kinh nghiệm của Đảng Cộng sản Trung Quốc về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực” đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Các học viên đã được nghe các chuyên gia, học giả, cán bộ lãnh đạo, quản lý tại các cơ quan Trung ương Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm và cách làm của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong việc tăng cường giám sát, kiểm soát quyền lực để phòng, chống tham nhũng; tăng cường xây dựng tác phong cán bộ, đảng viên; xây dựng Đảng và đẩy mạnh quản lý Đảng nghiêm minh và toàn diện và những thành tựu của Đảng Cộng sản Trung Quốc trong cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng từ sau Đại hội 18.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thanh Sơn, Cục trưởng Cục Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, Ban Tổ chức Trung ương đánh giá cao việc các đồng chí học viên đã thể hiện tinh thần nghiêm túc, cầu thị, ham học hỏi, nhiệt tình trao đổi và giữ thái độ đúng mực trong trao đổi với các chuyên gia. “Đến với lớp học này các học viên đã được tham khảo những kinh nghiệm quý báu của Đảng Cộng sản Trung Quốc về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực để vận dụng vào công tác chuyên môn của mình”, đồng chí Vũ Thanh Sơn nhấn mạnh.

Đại diện lớp học tặng quà Ban tổ chức lớp học.

Đại diện lớp học tặng quà Ban tổ chức lớp học.

Thay mặt cho các học viên của lớp học, đồng chí Phạm Quốc Hưng, Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao – Lớp trưởng của lớp học trân trọng cảm ơn Ban Tổ chức Trung ương, Ban Đối ngoại Trung ương, Bộ Công an, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức lớp học ý nghĩa, bổ ích, thiết thực với công tác chuyên môn của mỗi học viên. “Tôi hy vọng với những nội dung thu hoạch được từ lớp học này, các học viên sẽ có những vận dụng thích hợp để nâng cao hiệu quả công tác trên cương vị hoạt động của mình”, đồng chí Phạm Quốc Hưng khẳng định.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất