Nghệ An khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 và trao Giải báo chí viết về xây dựng Đảng - Giải “Búa liềm vàng” tỉnh Nghệ An lần thứ 3 - 2018
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An trao Giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc.

Tới dự buổi lễ có nhà báo Trần Bá Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam. Lãnh đạo tỉnh Nghệ An có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Phúc Hợp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo các nhà báo, phóng viên của 64 cơ quan báo chí, thường trú, đại diện các báo Trung ương, ngành tại Nghệ An cũng như khán, thính giả, bạn đọc trên địa bàn toàn tỉnh.      

Hội báo Xuân là hoạt động văn hóa truyền thống hàng năm của giới báo chí cả nước nói chung và Nghệ An nói riêng. Thông qua hoạt động này, sẽ thắt chặt hơn nữa sự đồng hành của các cơ quan báo chí, các nhà báo với công chúng, góp phần tạo động lực mới cho sự phát triển của báo chí tỉnh nhà trong sự nghiệp đổi mới.

Đây là năm  thứ 16 Hội báo Xuân Nghệ An được đưa về cơ sở. Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước, quê hương đổi mới”, chào mừng những thành tựu đạt được của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà sau 3 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, 5 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị “phát triển Nghệ An đến năm 2020”.     

Năm nay, Hội báo Xuân có 11 gian trưng bày giới thiệu đến công chúng các ấn phẩm của báo chí Nghệ An và 110 đầu báo, tạp chí với trên 1.000 ấn phẩm báo Trung ương, báo ngành và các tỉnh thành trong cả nước, bản tin của các huyện thành thị trong tỉnh.


Phòng đọc báo Xuân tại Hội báo Xuân Nghệ An Kỷ Hợi 2019.

Tại Lễ khai mạc Hội Báo Xuân, Ban Chỉ đạo Giải báo chí viết về xây dựng Đảng - Giải “Búa liềm vàng” tỉnh Nghệ An lần thứ 3 – 2018 đã tổ chức trao Giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc. 26 tác phẩm gồm 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 8 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 2 giải đồng hạng cho tập thể hưởng ứng cuộc thi và đăng tải phát sóng tác phẩm tốt đã được vinh danh tại buổi Lễ. Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nghệ An là một trong hai tập thể được vinh danh trong mùa Giải năm nay.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất