Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định tuyển dụng công chức theo chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ



Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương trao Quyết định tuyển dụng cho 10 công chức mới của Ban.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Nguyễn Thanh Bình chúc mừng và chia sẻ niềm vui, niềm vinh dự với 10 công chức trẻ được tuyển dụng vào làm việc tại Ban lần này.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình căn dặn, nhắc nhở 10 công chức trẻ 3 điều. Thứ nhất, đề nghị các công chức mới được phân công về các cục, vụ, đơn vị của Ban phải nhanh chóng tiếp cận, tìm hiểu lĩnh vực, công việc được phân công, không ngừng trau dồi, học tập, nghiên cứu, đồng thời chấp hành nội quy, quy định của cơ quan cũng như các cục, vụ, đơn vị nơi làm việc. Thứ hai, phải làm việc với tinh thần, thái độ cầu thị, tâm huyết và quyết tâm cao. Thứ ba, là trong điều kiện tiếp cận công việc buổi ban đầu còn bỡ ngỡ, khó khăn, các công chức mới phải cố gắng khắc phục khó khăn, bảo đảm hiệu quả công việc. Có điều gì khó khăn thì mạnh dạn báo cáo với lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị để các đồng chí lãnh đạo tạo điều kiện, giúp đỡ.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực mong muốn lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị tiếp nhận công chức phải hết sức quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi, phân công nhiệm vụ rõ ràng, cụ thể để các công chức mới phát huy được thế mạnh, sở trường, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Lễ, đại diện 10 công chức trẻ được tuyển dụng vào làm việc tại Ban đợt này đã bày tỏ niềm vui, vinh dự và tự hào khi được chính thức là công chức của Ban Tổ chức Trung ương. Đồng thời xin hứa sẽ quyết đem hết trí tuệ, sức trẻ để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao. 

Đây là lần đầu tiên Ban Tổ chức Trung ương tuyển dụng công chức, tạo nguồn cán bộ theo diện xét tuyển từ những sinh viên  xuất sắc. Các công chức sẽ tham gia công tác tại các vụ, cục, đơn vị của Ban Tổ chức Trung ương với nghiệp vụ chính là công tác tổ chức, cán bộ, đảng viên, bảo vệ chính trị nội bộ, quản lý, phát triển nhân lực; hợp tác quốc tế về phát triển nguồn nhân lực; nghiên cứu khoa học về tổ chức, cán bộ và tuyên truyền về công tác tổ chức xây dựng Đảng...


Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất