Bế giảng Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 10 năm 2022
Đ/c Phạm Anh Thiện, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương trao chứng chỉ cho các học viên.

Đ/c Phạm Anh Thiện, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương trao chứng chỉ cho các học viên.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khai giảng ngày 21-5-2022, tham gia lớp học có 51 học viên là cán bộ công chức thuộc 9 cơ quan bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương. Sau hơn ba tháng học tập, nghiên cứu các nội dung thuộc chương trình bồi dưỡng quản lý hành chính nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp của Bộ Nội vụ gồm 20 chuyên đề và 4 báo cáo chuyên đề được chia thành 2 phần gồm kiến thức và kỹ năng, dưới sự giảng dạy, hướng dẫn, thảo luận theo từng chủ đề của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, các học viên đã được tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích về quản lý hành chính nhà nước ngạch chuyên viên cao cấp đáp ứng nhu cầu thiết thực trong công tác. Kết thúc khóa học, 51/51 học viên được Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học, trong đó 5 học viên được Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối tặng giấy khen và phần thưởng do có nhiều đóng góp cho lớp học, tích cực tham gia các hoạt động tập thể lớp.

 

TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia phát biểu bế giảng lớp học.

TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng (Học viện Hành chính quốc gia) phát biểu bế giảng lớp học.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Tống Đăng Hưng, Phó Trưởng Ban Quản lý bồi dưỡng (Học viện Hành chính quốc gia) chúc mừng các học viên đã đạt được kết quả học tập tốt tại lớp học. Đồng chí nhấn mạnh, để đạt được kết quả trên, trước hết là do sự nhiệt tình, trách nhiệm của các thầy, cô giáo, các giảng viên tham gia giảng dạy trong khóa học và sự cố gắng nỗ lực học tập nghiêm túc có trách nhiệm của 51 học viên. Bên cạnh đó là sự quan tâm tạo điều kiện và sự chỉ đạo cụ thể, sâu sắc có hiệu quả của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan Trung ương, sự quan tâm, sát sao của Ban Giám đốc Học viện Hành chính quốc gia và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Đảng ủy Khối cũng như các đơn vị liên quan có học viên tham gia khóa học. Đồng chí Tống Đăng Hưng mong rằng các học viên sau khóa học sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được học tại lớp vào công việc của mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất