Ban Tổ chức Trung ương tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Bắc
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Thay mặt Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban đã thông báo một số kết quả nổi bật trong công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022, có nhìn lại từ sau Đại hội XIII của Đảng. Từ đầu khoá XIII đến nay, Ban Tổ chức Trung ương đã làm tốt công tác tham mưu chiến lược về tổ chức xây dựng Đảng, hoàn thành 62 đề án, nhiệm vụ, trong đó, đã tham mưu BCH Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư ban hành 44 văn bản, nhất là đã tham mưu trình BCH Trung ương ban hành 2 Nghị quyết, 1 Kết luận, 1 Quy định, góp phần thực hiện toàn diện, đồng bộ có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm về xây dựng Đảng mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đề ra. Việc đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả về cơ bản đã đạt được các mục tiêu Nghị quyết số 18-NQ/TW (khóa XII) đề ra…

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

Ấn tượng với những kết quả mà Ban Tổ chức Trung ương đã đạt được trong năm 2022 cũng như từ đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII cho đến nay, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương khẳng định, đây cũng chính là niềm vui của cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương. Đồng chí cũng nhấn mạnh, tập thể cán bộ hưu trí Ban rất đồng tình, ủng hộ, hoan nghênh kết quả mà Ban Tổ chức Trung ương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn, thách thức đang đặt ra với tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm cũng đã khái quát một số hoạt động của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, để có được những hoạt động ý nghĩa, thiết thực với các cán bộ hưu trí là nhờ sự quan tâm sâu sát, tận tình của thế hệ lãnh đạo của Ban và các cục, vụ, đơn vị trong Ban.

Đồng chí Trương Thị Mai phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Trương Thị Mai phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong không khí đầm ấm, chân tình, cởi mở, gần gũi, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón các đồng chí cán bộ hưu trí trong Ban được về thăm lại cơ quan đông đủ sau 2 năm ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đồng chí khẳng định, Ngành Tổ chức xây dựng Đảng có truyền thống rất vẻ vang, vì thế là yêu cầu rất lớn để thế hệ hôm nay kế thừa, xây dựng và phát triển. “Chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu rèn luyện không ngừng để xứng đáng với truyền thống của Ngành Tổ chức xây dựng Đảng, với các thế hệ đi trước, xứng đáng với nhiệm vụ mà Đảng, Nhân dân giao phó, tin tưởng”, đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh.

Nhân dịp Xuân Quý Mão đang đến gần, thay mặt Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Trương Thị Mai đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ hưu trí trong Ban, đồng thời đồng chí mong muốn các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, nhắc nhở, giúp đỡ, ủng hộ và dành nhiều tình cảm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Tổ chức Trung ương.

 Sau đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất