Lâm Đồng có trên 20.000 bài thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng

     
                                Ban Giám khảo cuộc thi tổ chức chấm chung khảo.

Sau hơn 6 tháng phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi đã nhận hơn 20.000 bài thi của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên trong các tổ chức đảng, các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia.

Thông qua Cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng các nội dung trong Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng lần thứ X đến toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sỹ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Từ đó khơi dậy phong trào thi đua yêu nước sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, đưa nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp vào cuộc sống; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Đảng đề ra trong nhiệm kỳ.

Trước khi tiến hành chấm chung khảo để xếp giải, bài dự thi được phân theo 2 nhóm đối tượng. Nhóm thứ nhất gồm: đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang tỉnh, giáo viên, giảng viên, đoàn viên, thanh niên, hội viên các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đang sống và làm việc tại Lâm Đồng. Nhóm thứ hai là học sinh các trường trung học phổ thông, trung học chuyên nghiệp, sinh viên các trường đại học, cao đẳng.

Ban Giám khảo cuộc thi cho biết: Khá nhiều bài dự thi được đầu tư bài bản về chất lượng nội dung và hình thức trình bày (một số bài thi được viết tay, trình bày đẹp, sưu tầm nhiều hình ảnh để minh họa…) thể hiện sự chu đáo và tâm huyết của người dự thi. Ban Giám khảo đã chọn 127 bài thi có chất lượng nhất vào chấm vòng chung khảo. Trong đó, có 9 bài đạt trên 95 điểm/100 điểm, 28 bài đạt từ 90 đến 94 điểm, 90 bài đạt từ 85 đến 90 điểm. Cuộc thi sẽ được tổng kết và trao giải vào ngày 19-5-2017, nhân kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tổng giải thưởng trị giá trên 60 triệu đồng.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất