Trường Đại học Quốc tế miền Đông tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2023
Nguyên Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết, lãnh đạo Becamex và Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tại lễ tốt nghiệp 2023.

Nguyên Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết, lãnh đạo Becamex và Trường Đại học Quốc tế miền Đông tại Lễ tốt nghiệp 2023.

Chương trình Lễ tốt nghiệp năm 2023 diễn ra trang trọng và ấn tượng với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các sinh viên tốt nghiệp trong suốt thời gian học tập tại trường cũng như đánh dấu bước ngoặt quan trọng là sự khởi đầu cho một giai đoạn mới trên hành trình phát triển sự nghiệp của các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Thanh Tiến, sinh viên tốt nghiệp thủ khoa chia sẻ: “EIU luôn tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên chúng em được học tập, thực hành và nghiên cứu các công nghệ mới nhất, mang lại những trải nghiệm thực tế, phong phú và năng động. Chúng em còn được kết nối với nhiều doanh nghiệp thông qua những chuyến kiến tập, những ngày hội việc làm. Sau thời gian thực tập tại doanh nghiệp, em trở thành nhân viên chính thức của công ty khi vẫn còn là sinh viên của trường. Em tin rằng với những kiến thức, kỹ năng và khả năng ngoại ngữ được học tại EIU, cùng với sự hỗ trợ của EIU, các bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai”.

Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2023.

Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế miền Đông trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2023.

Là trường đại học do doanh nghiệp sáng lập và đầu tư, đóng vai trò quan trọng trong mối liên kết Nhà nước - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp, trong thời gian hoạt động vừa qua Trường Đại học Quốc tế miền Đông đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đáp ứng nhu cầu đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp không chỉ tại Bình Dương mà cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhà trường luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với trải nghiệm thực tiễn, kết nối chặt chẽ với cộng đồng, tập trung đẩy mạnh các hoạt động đảm bảo chất lượng, nghiên cứu khoa học, ký kết hợp tác với hơn 280 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước nhằm phục vụ các hoạt động giảng dạy - học tập và mang đến các trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học, giúp sinh viên nhanh chóng thích ứng với yêu cầu nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Nguyên Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tốt nghiệp tại lễ tốt nghiệp năm 2023.

Nguyên Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tốt nghiệp tại Lễ tốt nghiệp năm 2023.

Trường Đại học Quốc tế miền Đông có 5 trong tổng số 7 chương trình đào tạo của trường được kiểm định đánh giá cao về chất lượng, 100% tân cử nhân, tân kỹ sư của trường đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp và luôn được các đơn vị đánh giá cao về nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng toàn diện; khả năng thích ứng và hội nhập tốt. Thống kê cho thấy nhiều sinh viên đã được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như Becamex IDC, Tập đoàn Intel, Tập đoàn Omron Health Care, Tập đoàn Ecco, Becamex Tokyu, Data House, Bệnh viện Quốc tế Becamex v.v. trước thời điểm nhận bằng tốt nghiệp chính thức.

TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông phát biểu tại Lễ tốt nghiệp năm 2023.

TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế miền Đông phát biểu tại Lễ tốt nghiệp năm 2023.

Chia sẻ cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư trong buổi Lễ tốt nghiệp, TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Với triết lý giáo dục: Nhân bản - Cộng đồng - Sáng tạo - Bền vững, Trường Đại học Quốc tế miền Đông luôn kiên định và tự hào với mục tiêu phục vụ cộng đồng. Và các em sinh viên chính là một trong những thành tố quan trọng nhất của cộng đồng đó, những người chủ tương lai của đất nước, những người có cơ hội tạo nên sự thay đổi tích cực cho cộng đồng, xã hội. Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu trang bị cho các sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết làm bệ phóng để các em phát triển bản thân và sự nghiệp trên chặng đường sắp tới.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất