Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2023 tổ chức tại Bình Dương
Đồng chí Mai Hùng Dũng chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Mai Hùng Dũng chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch, Diễn đàn dự kiến diễn ra trong 2 ngày, 3 và 4-12-2023, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, với thành phần khách mời khoảng 800 đại biểu, gồm: lãnh đạo Chính phủ, Bộ Ngoại giao và các bộ, ngành Trung ương, địa phương; chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP. Hồ Chí Minh và các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp nước ngoài; cộng đồng doanh nghiệp tại Bình Dương và Việt Nam.

Diễn đàn Horasis 2023 sẽ có 6 phiên họp toàn thể và 28 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song. Trong đó, sẽ có 2 phiên đặc biệt của Bình Dương là Cộng đồng thông minh và Đổi mới sáng tạo và công nghiệp 4.0.

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Mai Hùng Dũng nhấn mạnh: Diễn đàn Horasis 2023 là cơ hội thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Bình Dương và thế giới. Qua đó, tạo nền tảng quan trọng, tiếp tục góp phần vào chương trình đột phá kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Các đại biểu phát biểu tại cuộc họp.

Các đại biểu phát biểu tại cuộc họp.

Để tổ chức thành công Diễn đàn Horasis 2023, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành phân công, phân nhiệm rõ người, rõ trách nhiệm, chuẩn bị thật chu đáo để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp. 

Với kinh nghiệm thường xuyên tổ chức các sự kiện mang tầm quốc tế, quốc gia; 3 lần tổ chức thành công diễn dàn Horasis (2018, 2019, 2022), cộng với uy tín của tổ chức Horasis..., đồng chí Mai Hùng Dũng tin rằng, sự kiện Diễn đàn Horasis 2023 tại Bình Dương nhất định sẽ thành công tốt đẹp.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất