Ban Tổ chức Trung ương tổ chức gặp mặt tri ân các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Ban

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; đại diện lãnh đạo các cục, vụ, đơn vị và các tổ chức đoàn thể trong Ban cùng 27 cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Ban.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Thị Mai khẳng định: Để có được hòa bình, thống nhất ngày hôm nay, đất nước ta đã phải đánh đổi bao nhiêu xương máu, hy sinh của đồng bào cả nước. Đảng, Nhà nước đã luôn quan tâm thực hiện nhiều chính sách với người có công để thể hiện sự tri ân, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Những mất mát, đau thương đó không bao giờ có thể đo đếm được. Trong cảm xúc những ngày tháng 7, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức gặp mặt tri ân 27 cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Ban. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đề nghị: Chính sách người có công sâu sắc, nên người làm chính sách người có công cũng phải sâu sắc. Phải làm thế nào để thấy được Đảng, Nhà nước mang ơn rất nhiều đối với người có công và gia đình người có công chứ không để người có công và gia đình người có công có cảm giác mang ơn Đảng, Nhà nước. Vì vậy, những người làm chính sách phải luôn cố gắng để thưc hiện chính sách người có công thật hiệu quả nhất. Thay mặt Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, đồng chí Trương Thị Mai bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người có công và gia đình các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Ban. Đồng chí mong muốn 27 cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đã và đang thực hiện rất tốt nhiệm vụ tại cơ quan, tiếp tục phấn đấu và có những cống hiến, luôn xứng đáng là người con của những người bố là liệt sỹ, thương binh.

Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Toản, Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương I, là thương binh hạng ¾, từng chiến đấu tại chiến trường Vị Xuyên (Hà Giang) khẳng định: Ban Tổ chức Trung ương tổ chức buổi gặp mặt rất có ý nghĩa, xúc động. Bản thân cảm thấy vinh dự vì đã được chiến đấu bảo vệ độc lập, hòa bình của đất nước. Là thương binh đồng chí thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều những đồng chí có bố, mẹ là liệt sĩ. Họ chịu nhiều thiệt thòi, mất mát quá lớn và nỗi đau của những người là thương binh, có bố, mẹ là liệt sĩ, thương binh không ai có thể hiểu được. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm ơn khi được làm việc ở cơ quan Ban Tổ chức Trung ương, luôn được Lãnh đạo Ban tạo mọi điều kiện, giúp đỡ trong công tác để phát triển như ngày hôm nay. Đồng chí Nguyễn Mạnh Toản cho biết: Đây là cơ quan có số lượng cán bộ mà gia đình có đóng góp cho đất nước lớn. Đồng chí mong muốn cán bộ, công chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh luôn cố gắng, phấn đấu và tiếp tục nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Ban để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.



Đồng chí Nguyễn Mạnh Toản, Phó Vụ trưởng Vụ Địa phương I đã từng chiến đấu và bị thương ở chiến trường Vị Xuyên (Hà Giang) phát biểu tại buổi gặp mặt.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: 



Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà tri ân các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Ban Tổ chức Trung ương. 



Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, công chức, viên chức là thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Ban Tổ chức Trung ương. 

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất