Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai tri ân các anh hùng liệt sĩ
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn - Ảnh: Tú Linh.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn - Ảnh: Tú Linh.


 Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng thành viên đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh thỉnh chuông tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 - Ảnh: Tú Linh.


Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 - Ảnh: Tú Linh.

Hoạt động này của đoàn công tác nằm trong chuỗi tri ân những người có công với đất nước nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7 (1947-2022) và 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị (28-6 - 16-9-1972).

Tại 2 nghĩa trang, trong không khí trang nghiêm, thành kính, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng các thành viên trong đoàn và lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. 

Đồng thời bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những người con yêu quý trên mọi miền đất nước đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng và thống nhất đất nước; nguyện  tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng vững mạnh, góp phần đưa đất nước phát triển giàu mạnh, văn minh.

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đánh giá cao công tác đền ơn, đáp nghĩa của tỉnh Quảng Trị đã chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho người có công với cách mạng. Đặc biệt, thời gian qua, các sở, ban, ngành trong tỉnh đã tự nguyện nhận phần mộ của mỗi địa phương trong cả nước ở các nghĩa trang để chăm sóc, hương khói vào các ngày lễ, Tết, góp phần làm cho thân nhân liệt sĩ thêm yên lòng. Quảng Trị luôn vì cả nước, không quản ngày, đêm đã cùng nhau chăm sóc nơi yên nghĩ các liệt sĩ thêm trang nghiêm, ấm áp.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất