Hỗ trợ xây dựng trường học cho trẻ em khó khăn huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Công trình xây dựng điểm trường Phìn Chải B thuộc Trường PTDTBT TH&THCS Vần Chải do Quỹ BTTEVN vận động Công ty TNHH Jollibee Việt Nam tài trợ, với tổng kinh phí 1 tỷ đồng. Công trình bao gồm các hạng mục: Xây dựng 2 lớp học và 1 phòng ở cho giáo viên, xây dựng công trình vệ sinh, xây dựng sân chơi.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Phương Linh - Phòng Marketing Công ty Jollibee Việt Nam bày tỏ lời cảm ơn đến Quỹ BTTEVN, Sở LĐTBXH tỉnh Hà Giang và các đơn vị liên quan đã là cầu nối, tạo điều kiện cho doanh nghiệp giúp đỡ trẻ em khó khăn tại những nơi điều kiện về cơ sở vật chất cho giáo dục còn nhiều hạn chế, đồng thời mong muốn công trình xây dựng sẽ sớm hoàn thành và được nhà trường khai thác hiệu quả, giúp cho các em có một môi trường học tập khang trang, đầy đủ và an toàn, góp phần mang lại những điều kiện về vật chất và tinh thần tốt hơn để chăm lo cho những thế hệ tương lai của đất nước.

Vần Chải là một xã nội địa nằm xa huyện Đồng Văn 38km. 100% đồng bào trong xã làm nghề nông nhưng phần lớn diện tích xã là núi đá trọc không trồng trọt được. Trên 90% hộ dân của xã đều thuộc hộ nghèo. Hiện nay xã Vần Chải còn rất nhiều các điểm trường bị xuống cấp, không đảm bảo an toàn, cần cải tạo và xây dựng mới. Quỹ BTTEVN mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự hỗ trợ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm để tạo điều kiện cho các cháu học sinh cũng như các thầy cô giáo được học tập và giảng dạy trong những lớp học khang trang, an toàn và sạch đẹp hơn.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất