Đảng ủy Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao Huy hiệu 55, 50, 45, 40 năm tuổi đảng
Đồng chí Nguyễn Đăng Tân – Phó Bí thư Đảng ủy đọc báo cáo thành tích các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng.

Dự buổi lễ, về phía Đảng bộ Khối Các trường đại học, cao đẳng Hà Nội có đồng chí Nguyễn Tố Quyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối. Về phía nhà trường có các đồng chí: Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực; Nguyễn Đăng Tân, Phó Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Như Tuấn, Phó Trưởng phòng Thường trực Phòng Tổ chức - Cán bộ; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ trường và đại diện các chi bộ có đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường tặng hoa và Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đồng chí Nguyễn Công Nghiệp, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Thường trực nhà trường tặng hoa và Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Các trường đại học, cao đẳng Hà Nội ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Tố Quyên mong muốn các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, đóng góp công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của đất nước, là tấm gương sáng cho đảng viên trẻ noi theo. Có nhiều đóng góp thiết thực vào việc xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Tố Quyên chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ.

Đồng chí Hà Đức Vượng thay mặt cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã quan tâm, tổ chức buổi lễ trang trọng. Đồng chí khẳng định tiếp tục nỗ lực, cố gắng rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu cao quý của người đảng viên cộng sản, tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ nhà trường xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Hà Đức Vượng đại diện các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu.

Đồng chí Hà Đức Vượng đại diện các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu.

Buổi lễ không chỉ là dịp tôn vinh, ghi nhận những đảng viên xuất sắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đất nước nói chung và Đảng bộ Nhà trường nói riêng, mà đó còn là dịp để những đảng viên trẻ noi gương những thế hệ cha anh đi trước tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.                                                                                     

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất