UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Đồng chí Ngô Ngọc Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đánh giá cao sự phối hợp cộng tác, đồng thời gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí, các đồng chí phóng viên, biên tập viên đã luôn đồng hành cùng quận Cầu Giấy trong năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội cùng các đồng chí trưởng, phó phòng, ban của quận Cầu Giấy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Ngọc Phương, Phó Chủ tịch UBND quận đánh giá cao sự phối hợp cộng tác, đồng thời gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí, các đồng chí phóng viên, biên tập viên đã đồng hành cùng quận Cầu Giấy trong việc thông tin kịp thời về mọi mặt của đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân; phát hiện và cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của quận Cầu Giấy thời gian qua. Năm 2023, quận Cầu Giấy đã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, các chỉ tiêu được giao đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, đạt kế hoạch đề ra trong bối cảnh kinh tế của cả nước gặp khó khăn. Thu ngân sách đạt cao, đạt 130,5% so với dự toán thành phố giao, cao nhất trong các năm từ trước đến nay. An sinh xã hội được đảm bảo, tạo việc làm cho người lao động. Văn hóa được chú trọng phát triển. Giáo dục, y tế được quan tâm đầu tư (năm thứ 15 năm liên tiếp dẫn đầu thành phố về kết quả thi vào lớp 10). Quy hoạch được đẩy mạnh, nhiều quy hoạch quan trọng được phê duyệt. Công tác quốc phòng được củng cố, an ninh chính trị, trật tự xã hội được bảo đảm.

Năm 2024 là năm thứ 4 thực hiện Kế hoạch 5 năm (2021-2025) của nhiệm kỳ này, năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân quận Cầu Giấy sẽ quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng tập trung thực hiện tốt chủ đề công tác năm “Kỷ cương, trách nhiệm, hành động, sáng tạo, phát triển, phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phục hồi và phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất