Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Đ/c Trương Thị Mai phát biểu tại buổi gặp.

Đ/c Trương Thị Mai phát biểu tại buổi gặp.

Tại buổi gặp, đồng chí Trương Thị Mai đã thông tin nhanh đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban tình hình chung của đất nước, về kinh tế, văn hóa - xã hội và công tác xây dựng Đảng năm 2023. Nhấn mạnh năm 2023 là năm có nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành và nhân dân, đất nước ta đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội; bảo đảm quốc phòng - an ninh; mở rộng quan hệ đối ngoại, nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

Theo đồng chí Trương Thị Mai, từ nay đến cuối nhiệm kỳ, nhiệm vụ của Ngành Tổ chức xây dựng Đảng hết sức nặng nề, toàn Ngành cần nâng cao trách nhiệm tham mưu trước Đảng, trước Nhân dân, trong đó trọng tâm là tham mưu chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIV của Đảng; tham mưu xây dựng quy hoạch Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV; tăng cường kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ… Nhân dịp Xuân Giáp Thìn đang đến gần, đồng chí Trương Thị Mai gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên Lãnh đạo Ban, mong các đồng chí luôn quan tâm, theo dõi, góp ý, giúp đỡ để Ban Tổ chức Trung ương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao.

Đ/c Trương Thị Mai chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo Ban.

Đ/c Trương Thị Mai chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Lãnh đạo và nguyên Lãnh đạo Ban.

Trước đó, chiều cùng ngày, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Bắc. Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương và hơn 180 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu (khu vực phía Bắc) cùng lãnh đạo, chuyên viên các vụ, cục, đơn vị trong Ban.

Đ/c Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi gặp.

Đ/c Nguyễn Quang Dương phát biểu tại buổi gặp.

Phát biểu tại buổi gặp, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương khẳng định, cứ mỗi độ xuân về, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của cơ quan để thăm hỏi, động viên và lắng nghe ý kiến của các đồng chí. Đây là một truyền thống tốt đẹp được duy trì đều đặn của Ban Tổ chức Trung ương. Đồng chí Nguyễn Quang Dương đã báo cáo nhanh tình hình, kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2023, nhấn mạnh trong bối cảnh có nhiều thách thức, khó khăn, nhưng với quyết tâm chính trị, tinh thần trách nhiệm, toàn Ngành Tổ chức xây dựng Đảng đã chủ động, sáng tạo, nỗ lực tham mưu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, đồng chí Nguyễn Quang Dương chúc các cán bộ hưu trí nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy tâm huyết và trí tuệ, đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác tổ chức xây dựng Đảng cũng như sự nghiệp cách mạng của dân tộc. 

Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm, thông tin về hoạt động của Ban Liên lạc cán bộ hưu trí trong năm 2023.

Đ/c Nguyễn Ngọc Lâm, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí thông tin về hoạt động của Ban liên lạc trong năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cho biết, đến 31-12-2023, Ban liên lạc cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương có 240 hội viên, sinh hoạt tại 13 tổ. Trong đó, khu vực phía Bắc có 11 tổ với 184 đồng chí; khu vực miền Trung - Tây Nguyên có 1 tổ với 17 đồng chí; khu vực phía Nam có 1 tổ với 39 đồng chí. Năm 2023, Ban liên lạc cán bộ hưu trí đã chủ động, tích cực thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa hoạt động của Ban liên lạc và các tổ hưu trí đi vào nền nếp, hiệu quả. Thực hiện kịp thời, chu đáo các hoạt động như: tổ chức sinh hoạt các tổ; kiện toàn nhân sự; tặng quà Tết và mừng thọ hội viên nhân dịp xuân mới; thăm hỏi hội viên ốm đau; tham gia Ban lễ tang và tổ chức đoàn viếng hội viên từ trần; tổ chức đoàn đi nghỉ hè…

Đ/c Nguyễn Quang Dương và đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm tặng quà cho các cán bộ có tuổi thọ

Đồng chí Nguyễn Quang Dương và đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm tặng quà mừng thọ các đồng chí tuổi 90 trở lên.

Nhân dịp này, Ban liên lạc cán bộ hưu trí Ban Tổ chức Trung ương tặng quà mừng thọ một số đồng chí tuổi 70, 75, 80, 85 và từ 90 tuổi trở lên.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất