Quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam ra thế giới
Thứ trưởng Bộ

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm thông tin về cuộc thi. 

Đây là năm thứ hai phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” với quy mô toàn quốc nhằm thu hút sự tham gia của của đông đảo các tác giả trên khắp mọi miền đất nước. Các tác giả, cả chuyên nghiệp và không chuyên, người Việt Nam và người nước ngoài, ở trong nước hay ở ngoài nước đều có thể tham gia.  

Cuộc thi nhằm phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam thông qua những tác phẩm ảnh, video của các tác giả trong nước và quốc tế gửi tham dự nhằm khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Việt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người. Đồng thời, huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới nhằm khẳng định với thế giới rằng Việt Nam là một đất nước thanh bình, tươi đẹp, đang phát triển năng động và là một quốc gia hạnh phúc.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị.

Với sự hỗ trợ và sự tham gia tích cực của cộng đồng, cuộc thi "Việt Nam Hạnh phúc - Happy Vietnam 2024" hứa hẹn sẽ mang lại những tác phẩm ấn tượng và là một bước tiến mới trong việc quảng bá hình ảnh của Việt Nam ra thế giới, từ đó khẳng định vị thế và giá trị của đất nước trên bản đồ quốc tế.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi kéo dài từ 20-3-2024 đến 20-8-2024. Các tác giả có thể gửi tác phẩm của mình trực tiếp qua trang web chính thức của cuộc thi: https://happy.vietnam.vn.

Sau quá trình chọn lọc, khoảng 100 - 150 tác phẩm sẽ được lựa chọn để trưng bày trong vòng Chung khảo, phục vụ công tác thông tin đối ngoại ở trong và ngoài nước.

Phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Xem nhiều nhất